top of page

Bí Quyết Xây Dựng Nội Dung Cho Group Beauty Hút Tương Tác

Bạn đang quản lý một group làm đẹp và muốn biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê beauty? Đừng bỏ lỡ các bí kíp content dưới đây để tăng tương tác và giữ chân thành viên hiệu quả!


1. Review Sản Phẩm

Chia sẻ cảm nhận chân thật và chi tiết về sản phẩm sẽ thu hút sự chú ý của các tín đồ làm đẹp.Ví dụ: “Đập hộp serum quốc dân: Liệu có thực sự đáng mua hay chỉ là lời đồn?”



2. Tips & Hacks Làm Đẹp

Cung cấp mẹo hay và các cách làm đẹp sáng tạo sẽ khiến thành viên say mê khám phá.Ví dụ: “Bí kíp kẻ eyeliner chuẩn phong cách tỷ tỷ Douyin”



3. Câu Chuyện Truyền Cảm Hứng

Những câu chuyện về hành trình làm đẹp sẽ khơi dậy sự đồng cảm và động lực từ cộng đồng.Ví dụ: “Từ làn da nhiều khuyết điểm đến làn da mơ ước: Hành trình của tôi”



4. Nội Dung Giải Trí

Hình ảnh, video, hay meme hài hước xoay quanh làm đẹp luôn là "thỏi nam châm" hút tương tác.Ví dụ: “Meme: Khi bạn thử mặt nạ nhưng không nhận ra chính mình trong gương”



5. Q&A Cộng Đồng

Tạo không gian để các thành viên đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giúp group thêm gắn kết.Ví dụ: “Mask giấy nào cứu nguy cho làn da xỉn màu trong một nốt nhạc?”



6. Toplist

Các bài viết xếp hạng sản phẩm sẽ thu hút sự quan tâm và tạo niềm tin trong cộng đồng.Ví dụ: “Top 5 kem chống nắng chị em không thể bỏ qua”



Đặc Quyền Hợp Tác Cùng GDL JSC Cuối Năm 2024

Trong Quý 4/2024, GDL JSC triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Mua 1 tặng 1 cho thương hiệu Việt.

  • Chiết khấu 10% với các ngành hàng khác.


Với mạng lưới cộng đồng mạnh mẽ trải rộng 63 tỉnh thành, GDL JSC hỗ trợ các ngành hàng đa dạng như:Làm đẹp, mẹ và bé, du lịch, đời sống, F&B, nội thất...Các cộng đồng nổi bật: Việt Nam Ơi!, Ghiền Đà Lạt, Măm Măm Sài Gòn, Ở Nhà Vui Thấy Bà, Chị Em Mần Đẹp, Nhà Của Tui,...


Khám Phá Thêm Tại:

🌟 GDL.VNGDL JSC – Đồng hành phát triển và lan tỏa giá trị thương hiệu bền vững.

Comments


bottom of page